‘เทน ฮาก’ ไม่หวั่นแรงโต้กลับ ‘ไก่’ จากเกมพ่ายสาลิกายับ

ข่าวฟุตบอล

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้อยู่แล้วว่า สเปอร์ส จะต้องพยายามอย่างหนัก แก้ตัวจากนัดที่พ่าย นิวคาสเซิ่ล เละเทะ แต่เขาก็เตรียมความพร้อมกับแรงตอบสนองแบบนี้แล้ว ในเกมพรีเมียร์ลีก วันพฤหัสบดีนี้

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ไม่หวั่นเกรงต่อการตอบสนองกลับของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เพิ่งบุกไปพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบขาดลอยมาหมาดๆ เพราะทีมของเขามีความกระหายมากกว่า พร้อมยังไม่แน่ใจว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะหายเจ็บฟิตทันกลับมาช่วยทีมได้ทันหรือไม่ ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะออกเยือนถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม คืนวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนนี้

ความพ่ายแพ้แบบน่าอับอายของ ไก่เดือยทอง ด้วยสกอร์ 1-6 นำมาซึ่งการปลด คริสเตียน สเตลลินี่ มือขวาของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนก่อน แล้วให้ ไรอัน เมสัน คุมทัพเป็นการชั่วคราว ขณะที่นักเตะภายในทีมก็ออกมาแถลงการณ์ขอโทษและยินดีที่จะจ่ายเงินค่าตั๋วในเกมที่น่าอดสูนี้ให้กับแฟนบอลของทีม ซึ่งพวกเขาก็ให้สัญญาว่า จะกลับมาทำผลงานที่ดีในเกมกับ ปีศาจแเดง เพื่อเป็นการแก้ตัว

ข่าวฟุตบอล

ปัจจุบัน ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยมีคะแนนนำ สเปอร์ส 6 แต้ม และมีเกมในมืออีก 2 นัด ซึ่ง นายใหญ่ชาวดัตช์ ก็เชื่อว่า ลูกทีมของเขาจะต้องเจอกับแรงตอบสนองนี้ โดยกล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า ” เราเคยเจอเหตุการณ์เหล่านี้บ้างที่ผลการแข่งขันไม่เป็นใจ แน่นอน มันเกิดขึ้นกับทุกทีมที่ยิ่งใหญ่ แม้แต่ เรอัล มาดริด ใช่มั้ย? เห็นได้ชัดว่าพวกเขา (ท็อตแน่ม) พ่ายแพ้อย่างย่ำแย่ จากนั้นพวกเขาก็โมโห นั่นอาจเป็นเชื้อฟืนสำหรับการทำผลงานโต้กลับ แต่มันเกี่ยวกับเรา คู่ต่อสู้ไม่มีวันกระหายในการลงเล่นมากไปกว่าเรา ดังนั้นนั่นคือวิธีที่เราเตรียมความพร้อมรับมือ ”

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ ผีแดง ยังไม่แน่ใจว่า กองกลางชาวโปรตุกีส ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า จากเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ดวลจุดโทษชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา จะผ่านความฟิตกลับมาช่วยทีมได้หรือไม่ แม้จะถอดเครื่องป้องกันที่เท้ามายังสนามซ้อมช่วงเช้าวันพุธได้แล้วก็ตาม

” มีบางคนที่ไม่พร้อม (ลิซานโดร) มาร์ติเนซ , (ราฟาแอล) วาราน เราต้องดูว่า บรูโน่ จะเป็นอย่างไร บ่อยครั้งที่นักเตะต้องสวมรองเท้าเป็นการป้องกันไว้ก่อน เรายังไม่รู้ เขายังไม่ถูกตัดชื่อออกจากเกมวันพรุ่งนี้ แต่ตอนนี้เขายังเป็นเครื่องหมายคำถามสำหรับเราว่า จะพร้อมลงเล่นหรือไม่ ” เทน ฮาก กล่าวเสริม แนะนำข่าวกีฬา>>> แฟนบอล “บาร์เซโลนา” ระส่ำหนัก “เลวานดอฟสกี” เจ็บชวดบู๊ “มาดริด” เป็นรายที่ 3